Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

2 Chai tinh dầu hương nhu dạng chai treo

Sản phẩm của Viện nông nghiệp nhiệt đới.
Công dụng:
Tỏa hương:
- Tinh dầu hương nhu có hương thơm mát dịu.
- chống say xe, giảm nhức đầu
- Khử mùi, thanh trừ không khí trong nhà, trên xe ôtô
Hướng dẫn sử dụng chai tinh dầu treo xe hơi
Giao hàng toàn quốc - Thu tiền tận nơi - Miễn phí vận chuyển lúc mua từ 2 chai
Moli.vn là đại diện cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên của Viện Nông Nghiệp Nhiệt Đới.
Tinh dầu treo xe hơi đang là xu thế tiêu sử dụng mới, việc dùng các loại tinh dầu thiên nhiên trong xe thay cho các mùi hóa chất về lâu dài sẽ ko ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Tinh dầu pơ mu treo xe hơi, Tinh dầu chanh treo xe hơi
cùng với mùi hương được chưng cất từ cây cỏ, hoa lá thiên nhiên. Tinh dầu treo xe hơi không những có tác dụng đem lại mùi hương tươi mát cho xế yêu của bạn mà còn có tác dụng giảm say xe, khử mùi, diệt khuẩn, nâng cao độ tập trung, tốt cho sức khỏe.
bên cạnh đó bạn cũng có khả năng treo chai tinh dầu này vào tủ quần áo, nhà tắm, phòng để ngủ, phòng ăn, phòng khách để khử mùi tạo hương thơm, xua đuổi côn trùng như muỗi, gián, chuột...
Chúng tôi cần hợp tác mở đại lý cùng với các gian hàng cung ứng dịch vụ và phụ kiện xe hơi. Quý vị muốn biết đến mời liên hệ.
Hướng dẫn sử dụng:
Mở nắp gỗ chai tinh dầu thiên nhiên, sử dụng vật nhọn chọc 2,3 lỗ vào nắp lót trắng phía trong. Đậy nắp gỗ lại và dốc ngược một lúc cho tinh dầu thấp vào sợi dây treo, treo trong xe tinh dầu sẽ tự tỏa hương. Mỗi ngày bạn có khả năng dốc ngược chai vào cuối ngày lúc đi về hoặc vào sáng sớm khi bắt đầu vào xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét