Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

dầu jojoba nguyên chất - Pure Jojoba Carrier Oil

* Dung tích: 100ml
* Thành phần: 100% tinh khiết
* tác dụng
-
tinh dầu jojoba giúp ngăn chặn lão hóa da và nếp nhăn. dầu jojoba giàu vitamin E, có thuộc tính chống oxi hoá, có công hiệu nâng cơ khi hài hòa xoa nhẹ bụng, vòng 1, đặc biệt là massage vòng 1.
- phòng ngừa sự lão hóa với tinh dầu jojoba nguyên chất.
Thiếu nước và độ ẩm, da của bạn sẽ ko còn căng mịn, các nếp nhăn sẽ dần hiện lên trên khuôn mặt, làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, công việc và cuộc sống.
Jojoba là một chất sáp lỏng, được lấy từ hạt của một loại cây bụi tại Mexico. Trên thgiới, người Mỹ-Ấn dùng phần lớn loại hạt này bởi biến hóa từ từ, ko gây kích ứng và là loại dầu giữ ẩm rất nhạy, đơn giản tiêu thu vào da, giúp nuôi dưỡng da và nó có tác dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông thật sự rất hiệu quả. Thêm nữa hạt jojoba có khả năng điều tiết tuyến nhờn đối với những làn da dầu.
thường xuyên sử dụng dầu jojoba nguyên chất để giữ ẩm cơ thể sẽ hỗ trợ giữ làn da mềm mại và trẻ trung. Chất dưỡng ẩm da có trong tinh dầu jojoba tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và các động huỷ hoại của nắng, gió, ô nhiễm môi trường.
* một số cách thức dùng:
- Chất làm ẩm cho da
Lấy 60 ml tinh dầu jojoba, thêm 15 giọt tinh dầu trầm hương nguyên chất, trộn đều hỗn tạp trên, bôi lên da ẩm sau lúc tắm. Jojoba là chất giàu độ ẩm, tinh dầu trầm hương có tác dụng trẻ hóa làn da. hỗn hợp vừa trộn sẽ rất yêu thích cho những bạn nữ có làn da khô, nứt nẻ vào mùa thu đông.
- Dầu thơm làm ẩm
hỗn chất gồm Jojoba và oải hương tạo thành chất dưỡng ẩm có hương thơm ngọt ngào, tinh dầu vỏ bưởi chống lại sự lão hoá.
Cách làm: lấy 60 ml dầu jojoba nguyên chất, thêm 15 giọt tinh dầu lavender và 10 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất, trộn các loại dầu trên trong chai nhỏ và bôi hàng ngày sau lúc tắm.
- Nước làm mềm da dễ dàng
Để pha chế nước làm mềm da đơn giản cho da thường, trộn 1 muỗng canh cà phê tinh dầu jojoba với 10 giọt tinh dau oai huong vào một chai có dung tích 125 ml. Lắc mạnh hỗn hợp vừa trộn sau đó cho thêm 100ml nước cất (bạn cũng có thể thay thế bằng nước sạch đun sôi hoặc nước khoáng) là bạn đã hoàn thành công đoạn pha chế. Để sử dụng, bạn chỉ cần làm ẩm miếng bông tẩy chất hóa trang bằng nước làm mềm da trên và dùng nó nhẹ lau trên hầu hết da mặt.
- Dầu dưỡng da cho da hỗn chất
tinh dầu jojoba nguyên chất có công dụng dưỡng ẩm trong khi oải hương và cây phong lữ có công dụng làm mềm da. Để công thức pha chế bạn chỉ cần có 30ml dầu jojoba, 7 giọt tinh dau oai huong, 3 giọt tinh dầu phong lữ nguyên chất. Trộn đều các nguyên liệu trên và nhúng 1 lọ thuốc có ống nhỏ giọt. Sau lúc làm sạch da mặt và trong khi da còn ẩm, nhẹ mát xa hỗn hợp này lên da mặt.
- Dầu dưỡng ẩm cho da khô
dầu jojoba nguyên chất và tinh dầu gỗ đàn hương tinh dầu jojoba sẽ cung cấp và bình phục lại độ ẩm cho da khô. Để làm dầu giữ ẩm cho da khô, bạn chỉ cần trộn 30ml dầu jojoba nguyên chất với 7 giọt tinh dầu gỗ đàn hương thật đều trong 1 chai thuốc bằng thủy tinh có đầu nhỏ giọt. Sau khi rửa mặt sạch, từ từ mát xa khoảng 10 ml dầu lên da mặt còn ẩm bằng đầu ngón tay.
- Tẩy trang: dầu jojoba nguyên chất nhúng lòng bàn tay, xoa nhẹ, áp 2 tay làm bộ rồi massage nhẹ nhàng phách lối, rồi sử dụng bông tẩy trang lau khô dầu jojoba nguyên chất.
- Các bạn cũng có khả năng đổ dầu oliu nguyên chất vào bông tẩy trang để tẩy chất hóa trang nhưng dùng tay là tốt nhất và tiết kiệm được tinh dầu jojoba. (nếu trang điểm đậm thì bạn có thể tẩy mỹ phẩm một lần nữa để cam kết sạch hẳn lớp trang điểm).
- kết quả là bạn rửa lại mặt với sữa làm sạch da mặt rồi xoa nước hoa hồng để thu nhỏ lỗ chân lông và cân bằng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét