Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

dầu dừa nguyên chất - Pure Coconut Carrier Oil

* Dung tích: 100ml
* kết cấu: 100% tinh khiết
* công dụng:
- Mềm tóc: tinh dầu dừa hỗ trợ hàn gắn các lớp biểu bì, giảm những sợi tóc bị chẻ ngọn, tăng độ khỏe cho tóc, làm cho mái tóc dầy, dài và bóng.
- Đẹp da: dầu dừa ngừa các triệu chứng lão hoá da do ảnh hưởng của gốc tự do và có tác dụng cải thiện làn da, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tuổi tác và môi trường. Làm mềm da, đẩy lùi khô nứt da.
- Điều chỉnh cân nặng: dầu dừa nguyên chất hỗ trợ tăng cường năng lượng đồng thời đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất hỗ trợ cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. dầu dừa ko làm tăng cholesterol và giữ cho tim khỏe mạnh.
- công dụng giải độc cho cơ thể: tinh dầu dừa có công dụng xóa mờ những chất độc hại ra khỏi cơ thể hỗ trợ cơ thể khoẻ mạnh.
- công dụng ngăn chặn Virus: Dạng tinh dầu dừa thuần khiết có thể phá vỡ màng bảo vệ của các loại virus , làm cho chúng dễ bị hệ miễn dịch của cơ thể tiêu diệt. Cụ thể có công dụng mạnh trên virus SARS và HIV, các loại nấm ngoài da...
- Tốt cho sức khoẻ: hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, chuỗi các axit béo trong dầu dừa có khả năng kháng cự vi rút, động vật ký sinh, vi trùng và nấm công hiệu.
- tinh dầu dừa kích thích hệ tiêu hoá và giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn.
- Tẩy trang: tinh dầu dừa nhúng lòng bàn tay, xoa nhẹ, áp 2 tay làm bộ rồi xoa nhẹ nhẹ nhàng làm bộ, rồi sử dụng bông tẩy trang lau khô dầu dừa nguyên chất.
Các bạn cũng có thể đổ dầu dừa nguyên chất vào bông tẩy mỹ phẩm để tẩy chất hóa trang nhưng sử dụng tay là tốt nhất và tiết kiệm được dầu dừa nguyên chất. (nếu trang điểm đậm thì bạn có thể tẩy chất hóa trang hai lần nữa để cam kết sạch hẳn lớp trang điểm).
Cuối cùng là bạn rửa lại mặt cùng với sữa làm sạch da mặt rồi xoa nước hoa hồng để thu nhỏ lỗ chân lông và cân bằng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét