Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

dầu jojoba

Lọai sáp lỏng được chưng cất từ hạt jojoba, còn gọi là tinh dầu jojoba chứa khỏang 40 họat chất. Các hoạt chất này đều ở dạng phân tử có độ thẩm thấu qua da cao, giúp da sáng và mềm mịn. Đây là phương cách thiên nhiên để bổ sung chất nhờn cho da mà không nâng cao thêm độ nhờn bởi tinh dầu jojoba chỉ chế tạo một lượng dầu vừa đủ thấm qua da, hạt jojoba có thể điều tiết tuyến nhờn cùng với những làn da dầu, loại bỏ các chất bẩn ở lỗ chân lông và còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông nếu dùng lâu dài. Hơn nữa, jojoba chẳng phải gây dị ứng.

Tính năng
thường xuyên sử dụng tinh dầu jojoba nguyên chất để giữ ẩm cơ thể sẽ giúp giữ làn da mềm mại và trẻ trung. Chất giữ ẩm da có trong tinh dầu jojoba tạo ra rào cản phản kháng sự mất nước và các động huỷ hoại của nắng, gió, ô nhiễm môi trường.
ngoài ra, sử dụng tinh dầu jojoba cùng các tinh dầu khác để tự pha chế các hỗn hợp đam mê để bôi lên da, tạo độ ẩm, làm mềm và trẻ hóa làn da.
Hướng dẫn sử dụng
sử dụng dầu dẫn xoa nhẹ và nên hài hòa với tinh dầu tinh khuyết để có công hiệu cao hơn.
Bạn có khả năng dùng trực tiếp hoặc dùng cùng trong hỗn hợp chất dưỡng tóc để chăm nom mái tóc và cũng tuỳ thuộc vào loại tóc của bạn mà bạn sử dụng jojoba với những lượng không giống nhau. Nếu bạn ko thích sử dụng jojoba không thì có thể hòa lẫn thành hỗn hợp jojoba với dầu ôliu và sau một thời gian tóc bạn sẽ có những biến chuyển tích cực.
Bảo quản : Để nơi thoáng mát, giảm thiểu ánh sáng trực tiếp
Chú ý: Sản phẩm chiết xuất chuyên chuyên dụng cho sản phẩm làm đẹp, ko sử dụng làm thực phẩm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét