Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Dầu argan 20ml

Dầu argan hiện đang bán tại Moli.vn là dầu tinh khiết chưa qua khử mùi. Dầu có mùi Đặc thù của hạt argan sau lúc ép.
tinh dầu argan nguyên chất có tác dụng xóa bỏ nếp nhăn, phòng ngừa lão hóa, làm săn chắc làn da
Dầu argan cũng được dùng đặc trị da chàm, mụn, vảy nến; chứng rạn da ở nữ giới sau khi sinh và vết bỏng
Dầu argan có công dụng làm mềm mượt và phục hồi tóc. Bôi dầu argan lên tóc, xoa nhẹ và ủ trong khoảng 30 phút bạn sẽ có mái tóc đẹp nhất có thể
Dầu argan được dùng điều trị móng dễ bị gãy, vỡ
Thông tin thêm:
Đây là một giải pháp tự nhiên, an toàn rất xuất sắc cho làn da và mái tóc. Bạn đang có một làn da mềm mại và muốn duy trì điều ấy theo cách an toàn nhất ? Bạn đang băn khoăn lo lắng vì da đang bị "xuống cấp" nghiêm trọng bởi thời tiết, khói bụi ô nhiễm? Bạn đang thiếu tự tin vì mái tóc mềm mượt trước đây sau nhiều lần uốn, nhuộm đã trở nên xơ xác, mất độ bóng, dễ gãy? Nay, bạn đã có khả năng khắc phục những tình trạng này một cách đơn thuần cùng với một mẹo hoàn toàn thiên nhiên.
_Dầu argan được chiết xuất từ hạt đã gọt vỏ của cây argan, một loài cây lớn mạnh tốt trong thời tiết khô nóng Đặc trưng của vùng Ma_Rốc, giàu vitamin E, axit béo và các chất đẩy lùi oxi hóa. Trong nhiều thế kỉ, nữ giới Berber của khu vực này đã sản xuuất dầu argan cho chế độ ăn uống, chăm sóc da và y học truyền thống Ma – Rốc.


_Công dụng của dầu argan:
+ chăm chút tóc:


_Dầu argan là một loại kem giữ ẩm và giữ ẩm tuyệt vời để phòng tránh tóc khô, dễ gãy, chẻ ngọn. xoa nhẹ nhẹ luôn luôn sẽ giúp tóc có độ bóng dẹp, khuyến khích sự phát triển của tóc mới, làm dày tóc. ngoài ra nó cũng hỗ trợ giảm các bệnh lí về da đầu như gàu, vẩy nến, eczema. cùng với biến hóa phòng ngừa khuẩn, bảo vệ da đầu ko bị nhiễm khuẩn, nấm là tại sao cản trở sự phát triển của tóc và các vấn đề về tóc.
Cách dùng:


_Để làm dịu tóc xoăn, chẻ ngọn, dễ gãy: cho vài giọt dầu vào lòng bàn tay, làm nóng dầu bằng cách thoa nhẹ lòng bàn tay cùng với nhau và nhẹ thoa lên tóc.
_Điều trị đặc biệt cho da đầu khô, gàu, vảy nến, khôi phục độ bóng cho tóc: Cho 1 lượng dầu cỡ chừng 1 đồng xu 5000 vào lòng bàn tay, sau thời gian ấy xoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng trong một phút cho tinh dầu ngấm vào tóc. dùng khăn ủ trong 30 phút, tuần một lần sẽ giúp tóc mềm mại, trơn nhẵn.


+ chăm nom da:
_Chống lão hóa: dầu argan chứa các hợp chất tecophero, có công dụng giảm nhăn, phòng ngừa lão hóa xuất sắc, phòng ngừa sự mất nước, giúp đổi mới cơ cấu các tế bào da.


_Nuôi dưỡng làn da: dầu argan chứa nồng độ cao các axit béo cần phải có giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn chặng da khô, da bị kích ứng. bên cạnh đó còn giúp điều trị các bệnh lí về da như vẩy nến, chàm…
_Hồi sinh da: dầu argan chứa một hàm lượng đáng đề cập của hợp chất carotenoids và carotenes hỗ trợ bảo vệ làn da dưới ánh mặt trời, được coi là chất đẩy lùi nắng tự nhiên.


_Chữa bệnh về da: các tính chất chống oxi hóa của dầu cũng thúc đẩy nhanh việc chữa lành vết thương, giảm múc độ nghiêm trọng của vết sẹo.
_Điều trị mụn: Một trong những tiện lợi lớn nhất của dầu argan là hỗ trợ xóa mờ mụn trứng cá và chữa lành cho da có vấn đề về mụn của thanh thiếu niên và ngưới lớn.


Cách dùng: cho khoảng 10 ml dầu vào lòng bàn tay, làm nóng dầu bằng cách thoa nhẹ lòng bàn tay với nhau và nhẹ xoa nhẹ phách lối, thấm nhanh vào da không gây nhờn rít. dùng ngày 1 lần, hai lần cho buổi sáng và 1 lần điều trị chuyên sâu cho buổi tối.
tinh dầu argan nguyên chất, dầu dừa, dầu hạt nho sẽ cải thiện tình trạng tóc khô giòn và da đầu mất cân bằng.
1. Dầu Argan
Dầu Argan được chưng cất từ hạt của quả cây Argan, một loại cây chỉ mọc ở Bắc Phi, phía Tây Nam đất nước Ma Rốc. Chúng chứa hàm lượng cao các axit béo nhu yếu và phenols có công dụng chống lại quá trình oxy hóa cao hơn cả dầu ôliu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng tóc đa mục tiêu thì dầu Argan là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó sẽ cải thiện độ đàn hồi của tóc khô giòn, hỗ trợ tóc mềm mại hơn. ngoài ra, dầu Argan cũng sẽ giúp tạo kiểu đơn giản và giảm 50% thời gian của giai đoạn sấy tạo dáng tóc. do vậy, ko có gì ngạc nhiên lúc tinh dầu argan nguyên chất là một trong những loại dưỡng tóc phổ biến tại các salon đáng tin cậy.
2. dầu dừa nguyên chất
Cách chăm sóc tóc bằng tinh dầu dừa là một trong những cách thịnh hành và rất tiết kiệm. dầu dừa là bí quyết hữu hiệu cho cả tóc khô và tóc dầu. Nó thúc đẩy sự cần bằng, tăng cường mái da và tóc đầu khỏe mạnh, từ trong ra ngoài.

3. Dầu hạt nho
Đây là loại dầu không mùi và được ví như kem phòng ngừa nắng tự nhiên cho mái tóc. bên cạnh đó, nó hỗ trợ khôi phục lại độ cân bằng của da đầu và là chất ngăn chặn gàu siêu logic cho tất thảy mọi người. Nhờ có vitamin E và axit linoleic, dầu hạt nho cũng làm tóc bạn trở thành mềm mại và bóng mượt hơn.
4. Dầu hạt lựu
Giàu chất phòng ngừa oxy hóa và axit béo thiết yếu, dầu hạt lựu là một loại chăm sóc tóc thiên nhiên, có thể giúp phục hồi cũng như bảo vệ tóc khỏi sự hư hỏng, khô gãy. dùng tinh dầu này thường xuyên, bạn sẽ lấy lại sự mượt mà, mịn màng cho mái tóc đã bị tổn hại.
5. Dầu trà xanh
với biến hóa phòng ngừa vi khuẩn, đẩy lùi nấm cũng như làm dịu da đầu, tinh dầu trà xanh là loại sản phẩm ưu việt dành cho mái tóc có gàu. Bạn chỉ cần thêm trà xanh vào dầu gội đầu, nó sẽ làm giảm gàu, giúp mái tóc sạch hơn mà ko bị khô như khi sử dụng các sản phẩm hóa chất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét