Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Dầu Hướng Dương - Pure SunFlower Base Oil

* Dung tích: 100ml
* Thành phần: 100% tinh khiết
* công dụng
- Tinh dầu hoa hướng dương được ép ra từ hạt hoa hướng dương, có công dụng làm dịu các vết kích ứng, ửng đỏ trên da một cách hiệu quả. Dầu ép từ hạt hoa hướng dương có hàm lượng vitamin A, D, C và E cao. Nhờ vào hàm lượng vitamin E cao nên loại tinh dầu này sẽ mau chóng mang đến cho bạn làn da mịn màng và mượt mà như lụa.
- Tinh dầu ép từ hạt hoa hướng dương cũng tương tự cùng với các loại tinh dầu khác đều có tác dụng giữ ẩm xuất sắc cho làn da. Điều tạo nên nét riêng biệt cho tinh dầu hoa hướng dương ấy là khả năng bảo vệ da khỏi tác động của các loại vi khuẩn thiên nhiên, cũng như các nhân tố khác gây kích ứng da có khả năng khiến da nổi mụn.
- Dầu hạt hướng dương còn có tác dụng phòng ngừa mụn công hiệu, bảo vệ da khỏi tác động của các loại vi khuẩn, nhân tố gây kích ứng da khiến da nổi mụn, đem lại làn da khỏe mạnh, mượt mà và hết mụn.
- ngoài ra, dầu hạt hướng dương còn giúp phụ nữ phục hồi những mái tóc hư tổn. dùng 10ml Tinh dầu hướng dương nguyên chất mát xa da đầu và mái tóc rồi dùng chiếc mũ chụp đầu ủ trong khoảng 30 phút. sau đó gội đầu với nước và dầu gội bình thường sẽ cho chúng ta một mái tóc bóng mượt và trông dầy dặn hơn.
- Tinh dầu hoa hướng dương thật sự là một loại tinh dầu có thể dùng một cách rất linh hoạt do phản ứng nhanh chóng thẩm thấu vào da, ko tác dụng phụ với bất kỳ loại da nào ngay cả đối với da nhạy cảm. Những điều này khiến ngày càng nhiều người chọn lựa tinh dầu hoa hướng dương để chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là để triệt tiêu mụn. Bạn hoàn toàn chẳng phải lo âu về các hiện tượng dị ứng hay dị ứng nào mà tinh dầu hoa hướng dương có thể gây ra cho da trong quá trình đặc trị. Hãy chọn ngay cho mình một lọ tinh dầu hoa hướng dương để sở hữu một làn da trơn nhẵn và sạch mụn.
- Dầu hạt hướng dương còn có công dụng ngăn chặng mụn hiệu quả, bảo vệ da khỏi tác động của các loại vi khuẩn, nhân tố gây kích ứng da khiến da nổi mụn, đem đến làn da khỏe mạnh, mượt mà và hết mụn.
- Tẩy trang: Dầu hướng dương cho vào lòng bàn tay, thoa nhẹ, áp 2 tay lên mặt rồi massage nhẹ lên mặt, rồi dùng bông tẩy mỹ phẩm lau khô dầu hướng dương.
- Các bạn cũng có khả năng đổ dầu hướng dương vào bông tẩy mỹ phẩm để tẩy trang nhưng sử dụng tay là tốt nhất và tiết kiệm được dầu hướng dương. (nếu trang điểm đậm thì bạn có khả năng tẩy mỹ phẩm hai lần nữa để đảm bảo sạch hẳn lớp trang điểm).
- Cuối cùng là bạn rửa lại mặt cùng với sữa làm sạch da mặt rồi xoa nước hoa hồng để se lỗ chân lông và cân bằng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét