Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Dầu Hạt nho - Pure Grape seed Base Oil

* kết cấu: 100% tinh khiết
* Công dụng:
- Dầu hạt nho có chất đẩy lùi oxy hoá
- dầu dẫn hạt nho tốt cho những người bị bệnh tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu, chống lão hóa da, phòng tránh tác động của tia UV đen da, ngăn ngừa và làm chậm chứng sạm da
- Dầu nho (chiết xuất từ hạt nho) rất tốt cho những mái tóc mỏng, dễ gãy rụng và bị hư tổn, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc chắc khoẻ hơn.
* dùng :

Làm dầu nền massage, nên hài hòa cùng với tinh dầu thiên nhiên để có hiệu quả hơn.
- xoa lên hầu hết mái tóc:
+ Bạn xoa lượng dầu cần dùng lên cả mái tóc, rồi dùng một chiếc khăn nhúng nước ấm hoặc một miếng giấy nhôm phủ lên đầu. Tốt nhất nên để nguyên đầu như vậy đi ngủ, rồi gội đầu bằng dầu gội thường vào sáng hôm sau.
+ Nếu bạn không muốn đợi chờ quá lâu, có khả năng xoa một trong những loại dầu trên, xoa nhẹ đầu và để cỡ chừng 30 phút rồi gội đầu bằng dầu gội nhẹ. Nên làm 1 lần/tuần


- thoa đầu lên đuôi tóc:
Nếu chỉ có những đuôi tóc bị khô, dễ gãy rụng, bạn hãy xoa dầu (tuỳ chọn theo sở thích) lên đuôi tóc và massage kỹ đuôi tóc. Để trong vòng 20 phút, sau thời gian ấy gội đầu bằng dầu gội nhẹ. Nên làm nhiều lần trong tuần sẽ hỗ trợ nâng cao công hiệu chăm sóc tóc.
- Tẩy trang: Dầu hạt nho cho vào lòng bàn tay, chà xát, áp 2 tay làm bộ rồi massage nhẹ nhàng lên mặt, rồi dùng bông tẩy mỹ phẩm lau khô dầu hạt nho.
Các bạn cũng có thể đổ tinh dầu dừa vào bông tẩy chất hóa trang để tẩy trang nhưng sử dụng tay là tốt nhất và tiết kiệm được dầu hạt nho. (nếu trang điểm đậm thì bạn có thể tẩy mỹ phẩm 1 lần nữa để đảm bảo sạch hẳn lớp trang điểm).
Cuối cùng là bạn rửa lại mặt cùng với sữa làm sạch da mặt rồi thoa nước hoa hồng để thu nhỏ lỗ chân lông và cân bằng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét