Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Dầu mè - Refined sesame oil

Sản phẩm được điều chế đặc biệt từ cây vừng đen , hỗ trợ dưỡng mái tóc trở nên óng, mượt, nâng cao
cường sức sống công hiệu cho tóc theo liệu pháp tự nhiên.
Dầu vừng (mè) làm mềm da, đẹp tóc
Dầu Vừng có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ tóc rất tốt. Mỗi ngày thoa dầu vừng lên da đầu có thể ngăn chứng rụng tóc. Nên làm trước lúc đi ngủ, trong nhiều ngày liên tục.
có thể xoa dầu Vừng trộn cùng với nước ép củ Gừng lên da đầu và tóc. Mài một nhánh Gừng, vắt lấy nước, trộn với dầu Vừng theo tỷ lệ 1/1, khuấy đều. dùng hỗn hợp vừa trộn thoa da đầu có công dụng trị gàu và phòng ngừa rụng tóc.
Gừng còn có tác dụng kích thích tuần hoàn máu trên da đầu giúp tóc vững mạnh chắc khỏe. Ẳn nhiều Vừng đen rang còn giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm. Dầu vừng còn giúp làm mềm da, xoa sau khi tắm hoặc trước khi xong hơi.
Tinh dầu vừng có tác dụng làm cho da mềm và nhẵn hơn, có tác dụng kháng cự các dấu hiệu lão hóa do lo âu, lưu thông kém, tiêu hóa kém… Tinh dầu vừng hơi đặc và có thể tạo nhận thấy nhờn sau lúc sử dụng vì thế có khả năng được trộn với một vài loại tinh dầu khác như tinh dầu becgamot, tinh dầu cỏ chanh hay tinh dầu coriander.
Dầu ép từ những hạt vừng tuơi cũng có công dụng làm tiêu bọng mí mắt. Trước khi đi ngủ, dùng bông mềm thấm dầu vừng bôi nhẹ nhàng lên vùng da bị sưng.
Tinh dầu có khả năng được sử dụng một cách đa dạng: nhỏ khoảng 10 ml xuống gối để ngủ ngon hơn, sử dụng làm mặt nạ, dùng masage toàn thân, dùng để dưỡng tóc, dưỡng môi, hay để xông hơi…
Tinh dầu ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các thẩm mỹ viện, spa, được xem như phương thuốc thần kì để duy trì vẻ đẹp của người nữ giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét