Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

tinh dầu jojoba - Jojoba Carrier Oil

Dầu Jojoba - Jojoba Carrier Oil
Phóng to
Tình trạng: Còn hàng
Dung tích: 100ml
CHẤT LƯỢNG TỐT - GIÁ ưu đãi
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
NHẬN TIỀN TẠI NHÀ
Hotline: 0936.894.498
Thành phần: 100% tinh khiết

Công dụng:

dầu jojoba giúp phòng ngừa lão hóa da và nếp nhăn. tinh dầu jojoba giàu vitamin E, có tính chất đẩy lùi oxi hoá, có công hiệu nâng cơ lúc kết hợp xoa nhẹ bụng, vòng 1, đặc biệt là massage vòng 1
phòng ngừa sự lão hóa với tinh dầu Jojoba!
Thiếu nước và độ ẩm, da của bạn sẽ không còn căng mịn, các nếp nhăn sẽ dần hiện lên trên khuôn mặt, làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, công việc và cuộc sống.


Jojoba là một chất sáp lỏng, được lấy từ hạt của một loại cây bụi tại Mexico. Trên thgiới, người Mỹ-Ấn dùng khá nhiều loại hạt này bởi biến hóa nhẹ, không gây kích ứng và là loại dầu dưỡng ẩm rất nhạy, dễ dàng tiêu thu vào da, hỗ trợ nuôi dưỡng da và nó có công dụng làm se lỗ chân lông thật sự rất hiệu quả. Thêm nữa hạt jojoba có thể điều tiết tuyến nhờn cùng với những làn da dầu.
luôn luôn dùng tinh dầu jojoba để dưỡng ẩm cơ thể sẽ giúp giữ làn da mềm mại và trẻ trung. Chất dưỡng ẩm da có trong dầu jojoba nguyên chất tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và các động huỷ hoại của nắng, gió, ô nhiễm môi trường.

cáchsử dụng :
Bạn có khả năng sử dụng trực tiếp hoặc sử dụng cùng trong hỗn tạp chất dưỡng tóc và cũng tuỳ thuộc vào loại tóc của bạn mà bạn dùng jojoba cùng với những lượng không giống nhau.
Nếu bạn ko thích dùng jojoba ko thì có khả năng hòa lẫn thành hỗn chất jojoba cùng với dầu oliu nguyên chất và tôi tin rằng sau một thời gian tóc bạn sẽ có những biến chuyển tích cực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét